รวมสถานที่จัดงานสุดฟรีสไตล์ย่านสยาม เดินทางง่าย ใจกลางเมือง!

02 Oct 2017

กลับมาพบกันอีกแล้วค่าชาว Event Banana ทุกคน หากจะพูดถึงย่านที่ฮอตฮิตที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครก็คงหนีไม่พ้นย่านที่คึกคักอย่างสยามสแควร์ไม่ว่าจะคนวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว ก็ต้องนึกถึงย่านนี้เพราะว่าเดินทางง่าย มีห้างสรรพสินค้าเต็มไปหมด ร้านอาหาร คาเฟ่อร่อยๆ ก็เพียบแถมถ้าจะจัดงานอะไรก็ตามในย่านนี้ก็ดี๊ดีเพราะเดินทางง่ายใช้ BTS แป๊ปเดียวก็ถึงเลย ในวันนี้เราเลยขอเอาใจคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งาน Event หรือจะจัดงานประชุม สัมมนา ที่กำลังเล็งย่านสยามสแควร์เอาไว้ เราเลยรวบรวมที่จัดงานสุดเจ๋งในย่านนี้มาฝากกัน ลองไปดูกันเลยว่าที่มีไหนบ้าง
 

1. Kbank Siam-Pic-Ganesha Theater



มาถึงสถานที่แรกกับโรงละคร Kbank Siam Pic-Ganesha Theater หรือ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 ของ อาคารสยามสแคว์วัน ที่เดินทางสะดวกสุดๆ ติดรถไฟฟ้าเลย เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว โดยที่นี่เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ โดยเฉพาะงานแสดงมหรสพ งานสัมมนาขนาดเพราะมีห้องที่สามารถจุคนได้เยอะมากทีเดียว





ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศมีพื้นที่สามารถใช้จัดงานได้ทั้งหมด 4 พื้นที่ค่ะ คือ
  1. The Foyer ห้องโถงรับรองขนาดใหญ่ก่อนเข้าสู่ตัวโรงละคร
  2. The Theatre เป็นโรงละครขนาดใหญ่ ความจุ 1,069 ที่นั่ง โดยแบ่งเป็นชั้นล่าง 698 ที่นั่ง ชั้นบน 346 ที่นั่ง รวม VIP Box อีก 16 ที่นั่ง
  3. The Playhouse เป็นโรงละครขนาดเล็ก ความจุ 200 ที่นั่ง รองรับการจัดงานหลายประเภททั้งการแสดง ประชุม สัมมนา หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์
  4. The Studio เป็นห้องเอนกประสงค์ ความจุ 40 ที่นั่ง เหมาะกับการจัดงานประชุม สัมมนา ขนาดเล็ก หรือกิจกรรมที่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน หรือต้องการความเป็นส่วนตัว
สนใจจองห้อง > คลิก
ในวันนี้ EventBanana ขอนำ 2 ห้องหลักมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันก่อนนะคะ
  • The Theatre


ห้องนี้มีการจัดรูปแบบโรงหนังที่สามารถจุคนได้เป็นพันคน เหมาะสำหรับการจัดงานแสดงขนาดใหญ่ หรืองานสัมมนาที่ต้องการรองรับคนจำนวนมาก แถมยังมีการตกแต่งที่ดูหรูหรา สวยงาม เหมาะสำหรับการต้อนรับแขกคนสำตัญได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ความจุ: 1,069 คน
ราคา: 300,000 บาท
 
  • The Play House



อีกหนึ่งห้องจัดเลี้ยงสำหรับงาน Event ที่ Freestyle ต่างๆ คุณสามารถเนรมิตพื้นที่ออกมาได้อย่างตามใจ ซึ่งห้องนี้ชื่อว่า The Play House ไม่ว่าจะงานประชุม งานสัมมนา ที่นี่ก็พร้อมที่จะให้บริการคุณได้ทุกรูปแบบ แถมยังราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับย่านการค้าที่มีศักยภาพแบบนี้อีกด้วย

ความจุ: 200 คน
ราคา: 150,000 บาท

Location: เลขที่ 388 อาคารสยามสแควร์ วัน ชั้น 7 ถนน พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่: Kbank Siam Pic-Ganesha Theater
 

2. Hard Rock Cafe Bangkok


มาถึงอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้หรือจะเป็นงานแต่งงาน งาน Event สุดฟรีสไตล์ต่างๆ ที่สายปาร์ตี้จะต้องหลงรักกับ Hard Rock Cafe ในย่านสยามสแควร์ที่เชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วล่ะ โดยสไตล์การตกแต่งของที่นี่จะมีกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันอยู่มาก ทั้งเรื่องของการใช้เฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งในมุมต่างๆ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มยังเป็นสไตล์อเมริกันแท้ๆ เลยล่ะ
 
  • Retro Room (Private )

สำหรับห้องที่น่าสนใจของที่นี่ก็มีหลาย Area ทีเดียว แต่สำหรับคนที่ชอบความย้อนยุค เก่าๆ ออกแนว Retro Style เราขอแนะนำห้อง Retro Room ซึ่งสามารถจุได้ได้ขนาดกำลังพอดี สำหรับงานที่ไม่ใหญ่มาก มีบรรยากาศที่อบอุ่น

ความจุ: 90 คน/Cocktail, 80 คน/Banquet 
 
  • Graffiti room (Private)

อีกหนึ่งห้องสุดเก๋ที่ขนาดเล็กลงมาหน่อย สำหรับการจัดปาร์ตี้แบบชิลล์ เน้นคนในงานที่ไม่เยอะมาก จะได้มีการพูดคุยกันอย่างหั่วถึงเราขอแนะนำห้อง Graffiti room เลยล่ะ

ความจุ: 60 คน/Cocktail, 40คน/Banquet
 
ราคา: Buffet 750-1,250 บาท, Set Menu 700 บาท
Location: 424/1, 424/3-6 สยามสแควร์ซอย11 เขตปทุมวัน แขวงปทุมวัน กรุงเทพฯ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่: Hard Rock Cafe Bangkok
 

3. Jamie's Italian



มาถึงที่จัดงานแบบฟรีสไตล์ในร้านอาหารสุดเก๋กันบ้างเราขอแนะนำที่นี่เลย Jamie's Italian อีกหนึ่งร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนที่เหล่าสาวกอิตาเลียนจะต้องชอบ โดยเป็นร้านอาหารชื่อดังของ Jamie Oliver และ เชฟ Gennaro Contaldo ที่มาเปืดในไทย นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของอาหารสไตล์อิตาเลียนที่อร่อยแบบแท้ๆ แล้ว การตกแต่งแต่ละจานอาหารยังสวยงามโดยเชฟแถมยังดูน่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย สำหรับสายกินที่ชอบการจัดงานเลี้ยงต่างๆ น่าจะชื่นชอบที่นี่มากทีเดียวแถมยังเดินทางสะดวกอยู่บน Siam Discovery
 
Location: เลขที่ 989, ห้อง G06 ชั้นจี ถนนพระราม1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่: Jamie's Italian
 

4. Novotel Bangkok on Siam Square


อีกหนึ่งโรงแรมใจกลางกรุงกับ Novotel Bangkok on Siam Square ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมเหมาะแก่การจัดงานสำคัญต่างๆ อยู่ใกล้ BTS เดินทางสะดวกสบาย มีการตกแต่งแบบโมเดิร์นดูหรูหรา สามารถรองรับงานในวันสำคัญของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน
 
  • The Gallery

ห้องจัดงานเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นสุดหรู ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นสบายแบบเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานอีเว้นท์สุดฟรีสไตล์

ความจุ: 220 คน/Banquet, 400คน/Cocktail, 400คน/Theater, 80คน/Boardroom
 
  • The Library

อีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจสำหรับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งจะมีการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย แต่หรูหรา เน้นการใช้โทนสีเรียบๆ เหมาะแก่การจัดงานต่างๆ ได้ทุกรูปแบบและมีความจุที่ลดลงมาจากห้องเมื่อสักครู่เล็กน้อย

ความจุ: 130 คน/Banquet, 200 คน/Cocktail
 
Location: สยามสแควร์ซอย 6 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่: Novotel Bangkok on Siam Square 

 

5. Glowfish Siam


อีกหนึ่งสเปซที่น่าสนใจไว้ใช้จัดงานแบบฟรีสไตล์ต้องที่นี่เลย Glowfish ในย่านสยามสแควร์ที่รวมไว้ด้วยคนรุ่นใหม่มานั่งทำงาน ที่นี่เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ มีห้องประชุม พื้นที่ให้เช่า ไม่ว่าคุณจะเปิดตัวสินค้าใหม่ อบรมพนักงาน จัดประชุมกลุ่มเล็กๆ หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศทำงานที่นี่ก้ตอบโจทย์ครบครันเลยทีเดียว
 
  • Event Space Siam

พื้นที่สำหรับจัดงานอีเว้นท์เล็กๆ ให้คุณได้สร้างสรรค์เป็นงานอีเว้นท์โดยเฉพาะของคุณได้ตามใจ ราคาไม่แพง สามารถรองรับคนได้ในขนาดกำลังพอดีทีเดียว

ความจุ: 100 คน/Theater
ราคา: 25,000 บาท/เต็มวัน, 18,000 บาท/ครึ่งวัน, 4,800บาท/ชั่วโมง
 
  • Meeting Room 401

หรือคุณต้องการจัดงานประชุมเล็ก ที่นี่ก็มีพื้นที่ห้องประชุมเอาไว้รองรับเช่นกันหรือจะเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับการทำงานของทีมก็ดีไปอีกแบบ

ความจุ: 20 คน/Boardroom
ราคา: 3,500 บาท/เต็มวัน,  2,000 บาท/ครึ่งวัน,  650 บาท/ชั่วโมง

Location: 292 พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอใบเสนอราคาได้ที่: Glowfish Siam

 
จบลงไปแล้วค่าสำหรับสถานที่จัดงานสุดฟรีสไตล์ในย่านสยามมสแควร์ เป็นอย่างไรกันบ้างคะมีที่ไหนถูกใจหรือยัง แต่ถ้ายังก็สามารถลองดูเพิ่มเติมที่ รวมสตูดิโอสุดเก๋รอบกรุง จัดงานอะไรก็ดี ฟรีสไตล์! หรือยังสามารถเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ของออฟฟิศ งานปาร์ตี้แก๊งเพื่อน งานประชุมสัมมนา เราก็มีสถานที่มากมายมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าถูกใจสถานที่ไหนก็เพียงแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย รับรองว่าจองกับเรา ราคานี้ การันตีถูกที่สุด!


===========================================
ที่มา: Event Bangna
https://www.eventbanana.com